Question about download

Ví lạnh Ledger Nano S là gì? Hướng dẫn sử dụng

Ví điện tử đã trở thành một công cụ quen thuộc hỗ trợ bạn trong các lĩnh vực đời sống. Với thiết kế như một chiếc USB và là thương hiệu dành riêng cho tiền mã hóa hàng đầu thế giới. Bài viết dưới đây Tagpesa sẽ cùng các bạn tìm hiểu một cách chi tiết Ledger Nano S là gì.

Ví lạnh Ledger Nano S là gì?

Ví lạnh Ledger Nano S là loại một ví cứng với mục đích lưu trữ, bảo mật tiền mã hóa một cách an toàn. Ví có thể lưu trữ được nhiều loại tiền khác nhau như Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), Dash, XRP, và nhiều loại Altcoins khác.

Điểm đặc biệt của Ledger Nano S là gì, nó hoàn toàn tách biệt với Internet nên hacker không có cơ hội để có thể ăn trộm được tiền của bạn. Đây sẽ là lựa chọn số 1 của bạn nếu bạn đang có ý định đầu tư Bitcoin, Ethereum, Altcoins lâu dài.

Bạn có biết rằng Tin tức tiền ảo mới nhất được cập nhật liên tục 24h tại Fanpage Tapgesa

Ví lạnh giúp cho tài khoản của bạn luôn được an toàn

Tính năng của Ví lạnh Ledger Nano S

Cũng giống như các loại ví điện tử thông thường Ví lạnh của Ledger Nano S mang đến nhiều ưu điểm vượt trội. Sau khi trả lời được câu hỏi Ledger Nano S là gì cùng đi tìm hiểu những tính năng vượt trội mà ví đem lại.

  • Khả năng lưu trữ và thanh toán nhiều loại tiền ảo: Ví lạnh của Ledger Nano S hỗ trợ Bitcoin, Litecoin, Ethereum và Altcoins. Giúp lưu giữ các tài sản khác nhau trong cùng một ví cứng.
  • Khả năng hiển thị màn hình trên Oled: Bạn có thể kiểm tra và xác nhận giao dịch trên màn hình hiển thị và xác thực với những nút nhấn vật lý.
  • Đa ứng dụng: Các ứng dụng đồng hành có nhiều ví mã hóa và còn FIDO U2F, GPG, SSH tự xây dựng một ứng dụng của riêng bạn.
  • Chứng nhận FiDo U2F: Với hỗ trợ chuẩn FiDo U2F trên Google, Dropbox, GitHub hay Dashlane.
  • Khả năng sao lưu và phục hồi: Tài khoản của bạn có thể được sao lưu trên một sheet phục hồi. Như vậy bạn có thể dễ dàng phục hồi trên bất kỳ một thiết bị Ledger hay BIP36/BIP44.
  • Nút điều khiển thông minh Ledger Nano S: Ví Ledger Nano S được trang bị 2 nút bấm trên thiết bị để bạn di chuyển sang trái hoặc sang phải. Nhấn 2 nút cùng lúc giúp bạn xác nhận một lựa chọn và hỗ trợ xác nhận trên phần mềm nguy hiểm.

Hướng dẫn sử dụng ví Ledger Nano S

Khi mua sản phẩm bạn sẽ nhận được 1 USB có 2 nút bấm, 1 dây kết nối USB với máy tính, 1 móc treo, 3 Recovery Sheet cùng 1 quyển hướng dẫn. Bạn sẽ tiến hành trả lời câu hỏi Ledger Nano S là gì với hướng dẫn sử dụng ví lạnh Ledger Nano S như sau:

Tham khảo thêm https://twitter.com/tagpesa

Công nghệ mới tiên tiến và hiện đại

Bước 1: Cài đặt làm mới

Cắm ví vào máy tính bằng dây USB và làm theo hướng dẫn bằng tiếng Anh ở trên màn hình. Hãy ghi nhớ nút bên trái là lùi, nút bên phải là tiến, nhấn đồng thời 2 nút là chọn. Nếu máy hiển thị hỏi cài mới hay phục hồi cái cũ hay lựa chọn cài đặt mới.

Bước 2: Đặt mac pin cho ví

Dùng nút trái để giảm, nút phải để tăng, nhấn cả 2 nút để chọn và làm tương tự cho hết 8 số mã pin. Nhớ rằng phải làm lại 2 lần để mã pin đực xác nhận.

Bước 3: Viết 24 mã Backup

Sau khi cài xong mã pin hãy nhấn đồng thời 2 nút bạn sẽ đến với “Write down your recovery phrase”. Nhấn nút phải để tiếp tục bạn sẽ được xem 24 mã số hay ghi cẩn thận lại 24 mã này và cất giữ cẩn thận. Để hoàn thành kích hoạt hãy nhập vào USB 24 mã này.

Hướng dẫn tạo ví Bitcoin Ledger Nano S

Để có thể liên kết với ví bitcoin trên ví Bitcoin Ledger Nano S rất dễ dàng. Chỉ cần trả lời câu hỏi Ledger Nano S là gì và thực hiện theo 4 bước dưới đây bạn sẽ liên kết được một cách dễ dàng. Hãy tham khảo hướng dẫn sử dụng ví lạnh Ledger Nano S.

Sử dụng dễ dàng và thuận tiện

Bước 1: Cài phần mềm Ledger Live

Phần mềm Ledger Live đực tích hợp trên nhiều hệ điều hành như IOS hay Android bạn có thể dễ dàng tải về như những phần mềm thông thường.

Bước 2: Sử dụng phần mềm Ledger Live

Mở ứng dụng Ledger Live lên và chọn “Use an initialized device” và làm theo các bước hướng dẫn trên ứng dụng.

Bước 3: Xác nhận phần mềm

Vào trang quản lý và chọn Manager phần mềm sẽ yêu cầu xác nhận được cấp phép truy cập từ USB, chỉ cần nhấn xác nhận là hoàn thành. Bên dưới các ứng dụng quản lý tiền ảo hãy nhấn Install để chọn loại tiền mà bạn muốn dùng.

Bước 4: Thêm vào tài khoản ví Ledger Nano S

Nhấn chọn dấu (+) cạnh mục Accounts và chọn Bitcoin nhưng lưu ý là ví chỉ lưu được tối đa 4 coin thôi nhé. Trên màn hình sẽ hiển thị Crypto asset bạn sẽ phải chọn coin bạn muốn quản lý. Device thì bạn chọn Bitcoin trên USB và bấm nút trái, phải để chọn Bitcoin trên USB và bấm Ok thì ấn 2 nút đồng thời. Accounts là bạn phải đặt tên tài khoản ví của bạn. Và cuối cùng Confirmation là xác nhận là hoàn thành xong ví Bitcoin.

Nhận Bitcoin trên ví Ledger Nano S

Việc nhận Bitcoin trên ví Ledger Nano S đực thực hiện rất đơn giản. Chỉ với nút Receive bạn sẽ nhấn chọn mã QR và địa chỉ ví Bitcoin của bạn. Hãy gửi mã QR hoặc địa chỉ ví cho đối tác hoặc người đang cần gửi để chuyển vào ví của mình.

Qua phần chia sẻ của tagpesa bạn đã hiểu Ví lạnh Ledger Nano S là gì chưa? Những công năng và đặc điểm của ví sẽ khiến cho bạn thuận lợi hơn trong quá trình giao dịch. Nếu còn thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi tại website https://tagpesa.com để được tư vấn và giải đáp kịp thời.

There’s SketchUp 2017 Make which is still available for non-commercial use. You can get it from Download All | SketchUp

It’s worth noting that it doesn’t support the current Mac OS version. Most users find it does work, however there have been a few reports of odd behavior so just keep your eyes open.

Please correct your profile with the right SketchUp version, operating system, and graphics card. That information helps us help you.

1 Like