How to reinstall 2018?

Dự án the matrix one Mễ Trì – chốn an cư lập nghiệp bậc nhất Thủ đô

Là dự án chung cư đang được triển khai xây dựng và đi vào hoạt động, the matrix one hiện đang nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng. Có thể nói, chung cư the matrix one - datxanh25 đã góp phần mang đến một không gian sống lý tưởng, sang trọng cho nhiều cư dân chọn lựa nó, đặc biệt là giới thượng lưu. Hãy cùng khám phá chi tiết hơn về dự án này thông qua bài viết dưới đây nhé.

Tổng quan về dự án the matrix one

Dự ván the matrix one được Công ty Cổ phần Đầu tư Mai Linh đứng ra đầu tư, kết hợp với đơn vị phát triển MIK Group và tổng thầu xây dựng là đơn vị có tiếng đình đám trong giới xây dựng là Conteccons.

Dự án the matrix one – thành phố trong mơ của giới thượng lưu

Dự án có tổng diện tích hơn 200 nghìn m2. Loại hình được đầu tư xây dựng chủ yếu là khu biệt thự, shohouse và căn hộ cao cấp dành cho giới thượng lưu. Được thiết kế và xây dựng theo hơi hướng hiện đại, sang trọng và đẳng cấp.

Trong đó, hơn 10 nghìn m2 để xây dựng 3 tòa tháp cao từ 35 – 75 tầng, được ví như là những tòa tháp của toàn thành phố Hà Nội. Còn lại, dành hơn 140 nghìn m2 là khuôn viên xanh.

Xem thêm danh sách chung cư cao cấp tại Datxanh25 | Tổng hợp dự án chung cư cao cấp, biệt thự, liền kề Hà Nội

Dự án the matrix one nằm ở vị trí đắc địa

Nằm trên trục đường lớn Lê Quang Đạo, the matrix one chọn đúng cho mình vị trí đắc đạo, thuận tiện giao thông bậc nhất hiện nay với làn đường rộng, dân cư chưa tập trung quá đông đúc tại khu vực này. Có thể nói, đây vừa là chốn an cư lạc nghiệp và cũng là nơi đầu tư sinh lời bậc nhất cho những ai dám mạnh dạn đầu tư.

The matrix one nằm ngay giữa ngã tư vàng Lê Quang Đạo – Mễ Trì

Tại vị trí đắc địa ngay giữa ngã tư Lê Quang Đạo – Mễ Trì, dự án có sự thuạn tiện trong vấn đề di chuyển. Rất gần với các trung tâm lớn như landmard 72 tầng, đi đến trung tâm thành phố cũng như đi ra ngoại tỉnh. Nói chung, đây là trục đường có giao thông ổn định, không tắc nghẽn quá nhiều đảm bảo được quãng đường đi làm, đi học của cư dân.

The matrix one tích hợp nhiều dịch vụ khép kín hiện đại, tiện lợi

Trong khuôn khổ dự án có đầy đủ các tiện ích như trung tâm thương mại, nhà hàng, siêu thị, khu vui chơi giải trí được tiến hành xây dựng khép kín 100%. Điều này tạo điều kiện thuận lợi để phát triển và nâng cao đời sống tinh thần của các cư dân tại đây một cách hiệu quả nhất có thể.

Tại các căn hộ, đa số đều được đầu tư nội thất cơ bản như tủ âm quần áo, tủ bếp cùng hệ thống vòi sen, bệ rửa hiện đại trong nhà tắm. Nói chung, chọn mua căn hộ tại đây bạn có thể tiết kiệm được một khoản đáng kể cho việc sắm sửa nội thất.

Tiến độ của dự án the matrix one tại thời điểm hiện tại

Dự án được khởi công từ tháng 1/2019, hứa hẹn chỉ sau 2 năm vào năm 2021 sẽ có thể tiến hành bàn giao và vào ở, mở ra một xã hội khép kín sang trọng, hiện đại và đẳng cấp.

Cho tới thời điểm hiện tại, sau gần 9 tháng thi công, dự án the matrix one gần như đã hoàn thiện được phần móng và tầng hầm của ba tòa tháp. Nếu với hiện tại, chắc chắn có thể hoàn thành đúng tiến độ và không làm ảnh hưởng đến những khách hàng đã đầu tư vào dự dán này.

Nói chung, dự án the matrix one cho đến thời điểm hiện tại dù chưa hoàn thành nhưng vẫn là một trong số ít những dự án đáng mong đợi và có sự phát triển mạnh trong tương lai. Nếu bạn đang có nhu cầu mua căn hộ, đầu tư kinh doanh mà chưa chọn được cho mình dự án phù hợp thì nhất định đừng nên bỏ qua Chung cư The Matrix One

Hứa hẹn đây sẽ là một trong những dự án bất động sản nắm giữ nhiều tinh hoa và làm điên đảo thị trường trong những năm tới.